Giá sắt thép xây dựng tháng 03/2018

Rate this post

Giá sắt thép xây dựng tháng 03/2018 khả năng sẽ tăng giá tiếp tục, khi dự đoán ra ngoài tết các công trình khởi công tăng cao, cộng với nhu cầu thép từ thị trường xây dựng dân dụng. Các nhà máy thép tiếp tục trong trang thái hết lượng, khi lượng thép được đưa ra đến đâu đều tiêu thụ hết đến đấy. Giá bị đẩy lên cao ngay ngày đầu tiền của tháng 3, đã tăng thêm 300 đ/kg. Với nhu cầu tăng cao như vây , công với nguồn cung phôi trên thế giới đang gặp khó khăn do ảnh hưởng từ Trung Quốc, đã tạo một xu hướng tăng cực mạnh.

Tại các Đại lý thép và nhà phần phối lượng đơn hàng tăng cao đột biến , nhiều nơi không còn đủ lượng để cung cấp cho khách hàng, thậm chí khách hàng sẵn sàng đặt trước tiền để được ưu tiên lấy hàng trước cũng có thể không đảm bảo là sẽ chắc chắn có hàng. Lý do chủ yếu là các khách hàng lớn sau khi có thông tin tăng giá đã đặt trược để mua về một số lượng lớn, gây khan nguồn cung trên thị trường, cũng như nhiều Đại lý biết giá sẽ còn tiếp tục tăng cao, đã chủ đích găm hàng lại chờ tăng giá.

Theo dự đoán giá thép có thể sẽ tạo đà tăng liên tục kỷ lục từ giờ cho đến hết thang 5/2018. Vì thế các nhà thầu hoặc chủ đầu tư có nhu cầu mua thép cho công trình của mình nên cân nhắc lấy thép sớm khi điều kiện cho phép để giảm chi phí.

BÁO GIÁ THÉP XÂY DỰNG CẬP NHẬT DÀNH CHO DỰ ÁN

Giá trên chỉ là giá tham khảo khi bốc hàng tại nhà máy. Giá thực tế còn phụ thuộc vào khối lượng và vị trí giao hàng

0936252539
Liên hệ